สวัสดีค่ะ chonburi2go ยินดีต้อนรับค่ะ
สถานที่สำคัญในชลบุรี
เลือกจังหวัดที่ต้องการจองโรงแรม

 
 
 
จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์
 

โรงแรมใกล้ ทิฟฟานี่โชว์ (Hotels near Tiffany's show)


โรงแรมใกล้ ทิฟฟานี่โชว์

ใกล้ที่สุด
แองเจิ้ล พาร์ค เรสซิเดนซ์ (Angel Park Residence)
แองเจิ้ล พาร์ค เรสซิเดนซ์
ที่ตั้งโรงแรม: นาเกลือ/บางละมุง


0.02 กม..
แองเจิ้ล พาร์ค เรสซิเดนซ์ ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านการท่องราตรี, การออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การพักผ่อนริมชายหาดของ พัทยา จึงได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ ทิฟฟานี่โชว์, สนามกอล์ฟฟินิกซ์, เฮลท์แลนด์ สปา แอนด์ มาสสาจ ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ

โรงแรมสวัสดีเพลส พัทยา (Sawasdee Place Pattaya Hotel)
โรงแรมสวัสดีเพลส พัทยา
ที่ตั้งโรงแรม: นาเกลือ/บางละมุง

0.07 กม..
โรงแรมสวัสดีเพลส พัทยา ตั้งอยู่ในใจกลางของ นาเกลือ/บางละมุง และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม พัทยา จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น สนามกอล์ฟฟินิกซ์, ทิฟฟานี่โชว์, เฮลท์แลนด์ สปา แอนด์ มาสสาจ ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม

ริเวียร่า รีสอร์ท (Riviera Resort)
ริเวียร่า รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: นาเกลือ/บางละมุง


0.13 กม..
โรงแรมที่อบอุ่นเป็นกันเองแห่งนี้ตั้งอยู่ในส่วนที่ไม่พลุกพล่านของพัทยาแต่ก็ยังใกล้กับกิจกรรมเพื่อความบันเทิงต่าง ๆ ของเมืองที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ ด้วยทำเลที่เงียบสงบบนถนนนาเกลือและอยู่ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว ริเวียร่า รีสอร์ท เป็นที่พักที่เพอร์เฟ็กต์สำหรับวันหยุดพักผ่อนของคุณ พัทยาอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงสองชั่วโมงและยิ่งน้อยกว่านั้นถ้าเดินทางตรงมาจากสนามบินสุวรรณภูมิ และพัทยายังมีกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลายมากมายเป็นตัวเลือกนอกเหนือจากการมาเยือนกรุงเทพมหานคร สระว่ายน้ำและสวนสวยของโรงแรมเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการงีบหลับยามบ่าย และคุณยังสามารถผ่อนคลายด้วยการจิบค็อกเทลบริเวณสระว่ายน้ำได้อีกด้วย โรงแรมสามารถจองบัตรชมการแสดงและทัวร์ต่าง ๆ ให้คุณได้ หากคุณต้องการไปยังถนนคนเดินก็สามารถไปได้อย่างรวดเร็วด้วยการโดยสารรถสองแถว

วงศ์อมาตย์ ไพรเวซี่ เรสซิเดนซ์ (Wongamat Privacy Residence)
วงศ์อมาตย์ ไพรเวซี่ เรสซิเดนซ์
ที่ตั้งโรงแรม: นาเกลือ/บางละมุง

Tawan, Thailand  5 มีนาคม 2556
0.22 กม..
วงศ์อมาตย์ ไพรเวซี่ เรสซิเดนซ์ เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน พัทยา ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 3 km.Km ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น โซกี้ฮอทสปา, สนามกอล์ฟฟินิกซ์, ทิฟฟานี่โชว์ ผู้เข้าพักจะหลงรักโรงแรมแห่งนี้แน่นอน

โรงแรมวิวทะเล เพลส (View Talay Place Hotel)
โรงแรมวิวทะเล เพลส
ที่ตั้งโรงแรม: นาเกลือ/บางละมุง


0.26 กม..
ที่แห่งนี้เป็นทำเลที่ยอดเยี่ยมสำหรับความสงบและความเงียบซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขียวขจีที่แผ่ครอบคลุมบริเวณโรงแรม ห้องพักทั้ง 87 ห้องในอาคาร 5 ชั้นของ โรงแรมวิวทะเล เพลส นั้นสะอาดและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยที่สุด หากคุณหิวก็มีภัตตาคารในโรงแรมที่บริการทั้งอาหารเอเชียและอาหารนานาชาติ โรงแรมวิวทะเล เพลส ตั้งอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบโดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีจากหาดวงอมาตย์และใช้เวลาขับรถเพียงไม่กี่นาทีไปยังหาดพัทยา นอกจากนี้ยังใกล้กับห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี โลตัสและสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกด้วย หากคุณรู้สึกเฉื่อยชาก็ลองไปถนนคนเดินที่มีชื่อเสียงดูแล้วคุณจะถูกโอบล้อมด้วยความมีชีวิตชีวาและชีวิตยามค่ำคืนที่มีสีสัน

โรงแรม ดรีมแอท วงศ์อมาตย์ (Dream At Wongamat Hotel)
โรงแรม ดรีมแอท วงศ์อมาตย์
ที่ตั้งโรงแรม: นาเกลือ/บางละมุง


0.26 กม..
ในย่านการออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การท่องราตรี, การพักผ่อนริมชายหาดของ พัทยา โรงแรม ดรีมแอท วงศ์อมาตย์ เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดให้คุณพักผ่อนจากวันทำงานที่แสนวุ่นวาย จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น อุทยานหินล้านปี, ทิฟฟานี่โชว์, วัดโพธิ์สัมพันธ์

โรงแรมไอยรา พาเลส (Aiyara Palace Hotel)
โรงแรมไอยรา พาเลส
ที่ตั้งโรงแรม: นาเกลือ/บางละมุง

0.29 กม..
ด้วยความอลังการของตัวโรงแรมพร้อมกับยอดแหลมของสถาปัตยกรรม คุณจะพบ โรงแรมไอยรา พาเลส ได้ไม่ยาก พัทยามีกิจกรรมสำหรับทุกคน นับตั้งแต่นอนเล่นบนชายหาดไปจนถึงการเล่นกีฬาทางน้ำ สีสันยามราตรี และการช้อปปิ้ง คุณสามารถเดินไปยังชายหาดได้อย่างง่ายดายรวมทั้งร้านอาหารและภัตตาคารมากมายที่รายล้อมโรงแรมอยู่ซึ่งให้บริการอาหารหลากหลายในราคาไม่แพง บริการรถขนส่งสาธารณะที่มีอยู่ในบริเวณนี้ทำให้การเดินทางไปยังบริเวณอื่น ๆ ในพัทยาทำได้โดยสะดวก หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการเดินภายใต้แสงอาทิตย์และเล่นกีฬาผจญภัยมาทั้งวัน คุณจะต้องชื่นชอบกับบริการนวดและทรีทเม้นต์เพื่อการผ่อนคลายในสปาของโรงแรม โรงแรมไอยรา พาเลส ทำให้ผู้เข้าพักพึงพอใจไม่ใช่แค่เพียงด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเท่านั้นแต่ยังรวมถึงการอยู่ใกล้ชายหาดและราคาที่สมเหตุสมผล

แกรนด์จัสมินรีสอร์ท (Grand Jasmine Resorts)
แกรนด์จัสมินรีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: นาเกลือ/บางละมุง


0.3 กม..
แกรนด์จัสมินรีสอร์ท ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านการพักผ่อนริมชายหาด, การออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การท่องราตรีของ พัทยา จึงได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น วัดโพธิ์สัมพันธ์, ทิฟฟานี่โชว์, อุทยานหินล้านปี

ดิ ไอวอรี วิลล่า (The Ivory Villa)
ดิ ไอวอรี วิลล่า
ที่ตั้งโรงแรม: นาเกลือ/บางละมุง

Pattarawadee, Thailand  25 กุมภาพันธ์ 2556
0.3 กม..
ดิ ไอวอรี วิลล่า ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านการพักผ่อนริมชายหาด, การออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การท่องราตรีของ พัทยา จึงได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

วงศ์อมาตย์ เฮาส์ (Wong Amat House)
วงศ์อมาตย์ เฮาส์
ที่ตั้งโรงแรม: หาดวงอมาตย์


0.33 กม..
วงศ์อมาตย์ เฮาส์ ตั้งอยู่ในใจกลางของ หาดวงอมาตย์ และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม พัทยา จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ โซกี้ฮอทสปา, สนามกอล์ฟฟินิกซ์, อุทยานหินล้านปี

วู้ดเฮาส์ พัทยา (Wood House Pattaya)
วู้ดเฮาส์ พัทยา
ที่ตั้งโรงแรม: หาดวงอมาตย์


0.34 กม..
วู้ดเฮาส์ พัทยา ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านการออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การพักผ่อนริมชายหาดของ พัทยา จึงได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น อุทยานหินล้านปี, วัดโพธิ์สัมพันธ์, ทิฟฟานี่โชว์

ทัศนีย์ การ์เด้น ลอดจ์ (Tassanee Garden Lodge)
ทัศนีย์ การ์เด้น ลอดจ์
ที่ตั้งโรงแรม: นาเกลือ/บางละมุง


0.35 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน พัทยา ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก ทัศนีย์ การ์เด้น ลอดจ์ ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 0.8 km สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย โซกี้ฮอทสปา, สนามกอล์ฟฟินิกซ์, เรือนไทย โอท็อป เซ็นเตอร์ เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

โรงแรมโรมิโอ พาเลส (Romeo Palace Hotel)
โรงแรมโรมิโอ พาเลส
ที่ตั้งโรงแรม: นาเกลือ/บางละมุง


0.36 กม..
โรงแรมราคาสบายกระเป๋าในพัทยาเหนือแห่งนี้เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการหนีความวุ่นวายจากพัทยากลาง โรงแรมโรมิโอ พาเลส ตั้งอยู่ในมุมสงบของพัทยาเหนือ เดินเพียง 5 นาทีไปยังหาดวงอมาตย์ซึ่งเป็นหนึ่งในหาดที่สะอาดและสงบที่สุดในพัทยา ทำให้ที่นี่เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัว และโรงแรมโรมิโอ พาเลส มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับเด็กด้วย บริเวณโรงแรมมีร้านอาหารไทย ร้านอาหารตะวันตก คาเฟ่ และสถานบันเทิงมากมายซึ่งสามารถเดินไปได้ ตลาดนาเกลือที่อยู่ใกล้โรงแรมก็เป็นอีกแห่งหนึ่งที่น่าไป คุณจะได้พบกับอาหารทะเลสดๆ ที่นั่น การจองห้องพักที่ โรงแรมโรมิโอ พาเลส ทำได้อย่างง่ายดายผ่านแบบฟอร์มการจองออนไลน์ที่ปลอดภัยของเรา เพียงแค่ใส่วันที่เข้าพักและกดส่ง

โรงแรมพริม่า วิลล่า (Prima Villa Hotel)
โรงแรมพริม่า วิลล่า
ที่ตั้งโรงแรม: หาดวงอมาตย์

Kanthima, Thailand  31 ธันวาคม 2555
0.36 กม..
โรงแรมพริม่า วิลล่า ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านการพักผ่อนริมชายหาด, การออกไปลิ้มชิมรสอาหารของ พัทยา จึงได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน ตัวเมืองอยู่ห่างไปเพียง 1 km และสามารถเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 90 นาที ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ โซกี้ฮอทสปา, อุทยานหินล้านปี, สนามกอล์ฟฟินิกซ์ ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ

ไทปูระ รีสอร์ท (Thai Pura Resort)
ไทปูระ รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: นาเกลือ/บางละมุง


0.39 กม..
ไทปูระ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในใจกลางของ นาเกลือ/บางละมุง และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม พัทยา ตัวเมืองอยู่ห่างไปเพียง 0.75 KM และสามารถเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 120 นาที สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย เฮลท์แลนด์ สปา แอนด์ มาสสาจ, สนามกอล์ฟฟินิกซ์, ทิฟฟานี่โชว์ เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

เพลินพัทยา เรสซิเดนซ์ (Ploen Pattaya Residence)
เพลินพัทยา เรสซิเดนซ์
ที่ตั้งโรงแรม: นาเกลือ/บางละมุง

Mark, Australia  12 กุมภาพันธ์ 2556
0.4 กม..
ในย่านการออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การพักผ่อนริมชายหาด, การท่องราตรีของ พัทยา เพลินพัทยา เรสซิเดนซ์ เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดให้คุณพักผ่อนจากวันทำงานที่แสนวุ่นวาย ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 3.0 km ช่วยให้ผู้เข้าพักเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น เฮลท์แลนด์ สปา แอนด์ มาสสาจ, สนามกอล์ฟฟินิกซ์, ทิฟฟานี่โชว์

คริสทอล พาเลซโฮเต็ลพัทยา (Crystal Palace Hotel Pattaya)
คริสทอล พาเลซโฮเต็ลพัทยา
ที่ตั้งโรงแรม: นาเกลือ/บางละมุง

0.4 กม..
คริสทอล พาเลซโฮเต็ลพัทยา ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านการออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การท่องราตรี, การพักผ่อนริมชายหาดของ พัทยา จึงได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 5.0 km อีกทั้งยังอยู่ใกล้ วัดโพธิ์สัมพันธ์, เฮลท์แลนด์ สปา แอนด์ มาสสาจ, ทิฟฟานี่โชว์ อีกด้วย

ลองบีช พาวิลเลี่ยน (Long Beach Pavillion)
ลองบีช พาวิลเลี่ยน
ที่ตั้งโรงแรม: หาดวงอมาตย์


0.43 กม..
ลองบีช พาวิลเลี่ยน เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน พัทยา จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น อุทยานหินล้านปี, วัดโพธิ์สัมพันธ์, ทิฟฟานี่โชว์

ลองบีช ลักชูรี วิลล่า (Long Beach Luxury Villas)
ลองบีช ลักชูรี วิลล่า
ที่ตั้งโรงแรม: นาเกลือ/บางละมุง


0.46 กม..
ลองบีช ลักชูรี วิลล่า ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน นาเกลือ/บางละมุง ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ อุทยานหินล้านปี, วัดโพธิ์สัมพันธ์, ทิฟฟานี่โชว์

โรงแรมวินด์มิลล์ รีสอร์ท (Windmill Resort Hotel)
โรงแรมวินด์มิลล์ รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: นาเกลือ/บางละมุง


0.47 กม..
โรงแรมวินด์มิลล์ รีสอร์ท ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านการพักผ่อนริมชายหาด, การท่องราตรี, การออกไปลิ้มชิมรสอาหารของ พัทยา จึงได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น โซกี้ฮอทสปา, โรงพยาบาลพัทยาอินเตอร์เนชั่นแนล, เรือนไทย โอท็อป เซ็นเตอร์ ในระยะเดินถึง
ประกันภัยรถยนต์

ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1, ชั้น 2+ และ 3+, ชั้น 3

ทางเลือกใหม่ของการทำประกันภัย SILKSPAN เป็นบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ 5/2543 ภายใต้การการกำกับดูแลของ บริษัทฯ เน้นการให้คำปรึกษาที่เป็นกลางและยึดประโยชน์ สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก โดยปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการแล้วกว่า 1,000,000 รายตั้งแต่ปี 2543

ให้คุณมากกว่า คลิกดูรายละเอียด


ให้คุณมากกว่า
รวดเร็ว
รวดเร็วคำนวณเปรียบเทียบเบี้ยกว่า
20 บริษัทประกันใน 30 วินาที
คุ้มค่ากว่า
คุ้มค่ากว่าฟรี บริการช่วยรถฉุกเฉิน
24 ชม. ,รถใช้ระหว่างซ่อม/ค่าเดินทาง
ประหยัดกว่า
ประหยัดกว่าผ่อน 0% ด้วยบัตรเครดิต
นานสูงสุด 10 เดือน
สะดวก
สะดวกสั่งซื้อออนไลน์ในราคาพิเศษสุด*
พร้อมรับกรมธรรม์ทันทีทางอีเมล**
มั่นใจ
มั่นใจรับประกันคืนเงิน 100%
หากเจอที่อื่นถูกกว่า
Email Alert
Email Alertแจ้งเตือน ต่ออายุประกันรถ
พ.ร.บ. - ต่อทะเบียนล่วงหน้า ฟรี
*บางกรมธรรม์จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ **ชำระสดลด 5% หรือผ่อน 0% นาน 10 เดือน ***เฉพาะประกันประเภท 5
เลือกจังหวัดที่ต้องการค้นหาหรือจองโรงแรม

Hotels in Thailand

chonburi2go in association with agoda.com
AGODA ® is a registered trademark of AGIP LLC, used under license by Agoda Company Pte. Ltd.
Agoda is part of priceline(NASDAQ:PCLN)